SCB WEALTH ผนึก “เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่” ดูแลด้านกฎหมายลูกค้าเวลล์

SCB WEALTH ผนึก “เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่” ให้คำปรึกษาด้านกฎหมายสินทรัพย์มรดกกลุ่มลูกค้าเวลล์ ของธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อตอบโจทย์ในทุกมิติ


ดร.ยรรยง ไทยเจริญ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจ Wealth ธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมด้วยนายคมกฤช เกียรติดุริยกุล กรรมการและที่ปรึกษากฎหมาย ด้านการเงินการธนาคาร การวางแผนธุรกิจครอบครัวและตลาดทุน บริษัท เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ จำกัด ให้ความร่วมมือกับ SCB WEALTH ในการเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายและภาษีอากร ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการทรัพย์สินและมรดกของครอบครัว การจัดตั้ง Holding Company การจัดทำธรรมนูญครอบครัว และการจัดโครงสร้างธุรกิจครอบครัวให้กับกลุ่มลูกค้า WEALTH ของธนาคารเพื่อให้การจัดการทรัพย์สินมรดกสามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน

โดยมีนายศรชัย สุเนต์ตา CFA รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Investment Office and Product กลุ่มธุรกิจ Wealth ธนาคารไทยพาณิชย์ และนางสาวเบญจ สุพรรณกุล กรรมการและที่ปรึกษากฎหมาย ด้านการเงินการธนาคาร การวางแผนธุรกิจครอบครัวและตลาดทุน บริษัท เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ จำกัด ร่วมงานด้วย ณ ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่

ทั้งนี้ บริษัท เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ จำกัด เป็นสำนักงานกฎหมายระหว่างประเทศชั้นนำดำเนินงานในประเทศไทยมานานกว่า 40 ปี มีความเชี่ยวชาญทางด้านกฎหมายที่มีความซับซ้อนที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าในภาคธุรกิจต่างๆ ในการเป็นที่ปรึกษาทางด้านกฎหมายเพื่อช่วยให้การดำเนินธุรกิจของลูกค้าสามารถเติบโตอย่างยั่งยืนและมั่นคง

โดยธนาคารเห็นว่าเป็นบริษัทที่มีศักยภาพ มีประสบการณ์ และมีความเชี่ยวชาญสูง จากฐานลูกค้าที่มีความหลากหลายในทุกภาคธุรกิจจากทั่วโลก โดยเฉพาะกฎหมายและภาษีอากร ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการทรัพย์สินและมรดกของครอบครัว การจัดตั้ง Holding Company การจัดทำธรรมนูญครอบครัว และการจัดโครงสร้างธุรกิจครอบครัว ที่สามารถตอบทุกโจทย์ตามความต้องการของกลุ่มลูกค้า Wealth ของธนาคารได้เป็นอย่างดี

Back to top button