COCOCO ขนทัพสินค้าร่วมงาน “Pet Expo Championship 2024”

COCOCO ขนทัพสินค้าบริษัทในเครือ “Thai Awesome” ร่วมงานแสดงสินค้า Pet Expo Championship 2024 ภายใต้ Concept เพื่อนรักสี่ขา "Pets in Wonderland"


ดร.วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย โคโคนัท จำกัด (มหาชน) หรือ COCOCO ขนทัพสินค้าบริษัทในเครือ คือ บริษัท ไทย ออซัม จำกัด หรือ Thai Awesome ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตและส่งออก “อาหารเปียกและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับสุนัขและแมว” คุณภาพระดับพรีเมี่ยม เพื่อเข้าร่วมงานแสดงสินค้า  Pet Expo Championship 2024 โดยเป็นงานสัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุด เพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ โดยปีนี้เป็นการจัดงานภายใต้ Concept เพื่อนรักสี่ขา “Pets in Wonderland” หรรษาในอินแดนอัศจรรย์

ทั้งนี้ สินค้าทั้งหมดทำจากส่วนผสมคุณภาพสูงที่ได้มาตรฐานสากล และสินค้ามีหลากหลายสำหรับสุนัขและแมวนอกจากนี้บริษัทยังมีการส่งออกกว่า 25 ประเทศ และในประเทศยังมีจัดจำหน่ายในร้านอาหารสัตว์ชั้นนำกว่า 400 ช้อป ภายใต้แบรนด์ Moochie รวมถึงยังมีขายในช่องทาง ECommerce สามารถค้นหา “Moochiepetfood”   ทั้งนี้ งานจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 15-18 สิงหาคม 2567 ณ ฮอลล์ 6-8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Back to top button