“ไทวัสดุ” ควัก 300 ล้านบาท เปิดสาขา “อุทัยธานี” รอรับดีมานด์พุ่ง

“ไทวัสดุ” ในเครือ “เซ็นทรัล รีเทล” เปิดตัว “ไทวัสดุ อุทัยธานี” สาขาที่ 85 ชูจุดเด่นโมเดิร์นเทรดฮาร์ดไลน์ ที่สุดของความครบครัน มุ่งกระตุ้นเศรษฐกิจ หลังดีมานด์จังหวัดพุ่ง 11.52% 


นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC เปิดเผยว่า อุทัยธานีเป็นกลุ่มจังหวัดเมืองรองที่มีโอกาสเติบโตได้อีกมาก ด้วยสภาพพื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์ มีพืชเศรษฐกิจหลักที่เหมาะต่อการพัฒนาหลากหลายอุตสาหกรรมและยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันสวยงาม เช่น ห้วยขาแข้ง หุบป่าตาด

รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่สำคัญ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้นอกจากจะดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาแล้ว ยังส่งเสริมให้ผู้ประกอบการใหม่ ๆ ที่เข้ามาลงทุนธุรกิจในพื้นที่ ประกอบกับการพัฒนาโครงข่ายคมนาคม ระบบโลจิสติกส์ ระบบสาธารณูปโภค ซึ่งส่งผลให้ความต้องการด้านก่อสร้างและตลาดที่อยู่อาศัยเติบโตขึ้น โดยนอกจากปัจจัยในเชิงกายภาพแล้ว อุทัยธานียังมีภาพรวมโครงสร้างเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง สิ่งเหล่านี้จึงเป็นปัจจัยที่ทำให้ไทวัสดุมั่นใจกับการขยายสาขาครั้งใหม่ด้วยงบลงทุน 300 ล้านบาท เนื้อที่ขนาด 39 ไร่ บนพื้นที่อาคาร 16,000 ตารางเมตร ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในระยะยาว ดังนี้

1.โมเดิร์นเทรดสินค้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้านเจ้าแรกในพื้นที่

โดยไทวัสดุ สาขาอุทัยธานี ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองอุทัยธานี นับว่าเป็นร้านค้าปลีกโมเดิร์นเทรดที่เปิดตัวเจ้าแรกในพื้นที่ โดยได้รวมไลน์สินค้าที่ครอบคลุมทั้งวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่าง กระเบื้อง สีและเคมีภัณฑ์ ปั้มน้ำ อุปกรณ์สุขภัณฑ์ เฟอร์นิเจอร์ รวมสินค้าหมวดอื่นๆ จากแบรนด์ชั้นนำมากถึง 40,000 รายการบนพื้นที่สโตร์ที่ทันสมัย กว้างขวาง

ขณะที่มีห้อง Construction Showroom ที่ได้มีการจัดดิสเพลย์ตัวอย่างวัสดุและสินค้าจริงกว่า 5,000 รายการ อาทิ กระเบื้องหลังคาบ้าน, เหล็กรูปพรรณ, อุปกรณ์นั่งร้าน, ไฟเบอร์ซีเมนต์และบล็อกคอนกรีต ฯลฯ มาให้ลูกค้าผู้รับเหมา ผู้ประกอบการ นายช่าง และลูกค้าทั่วไป ได้เลือกช้อปอย่างสะดวกสบาย

อีกทั้ง มั่นใจได้กับคุณภาพสินค้าและราคาถูกตาม Core DNA ของไทวัสดุ พร้อมด้วยการให้บริการอย่างใส่ใจจากพนักงานที่เชี่ยวชาญในการให้คำแนะนำแก่ลูกค้า นอกจากนี้ยังมีช่องทางชอปปิ้งแบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อความสะดวกสบาย ง่ายและรวดเร็วมากขึ้น ด้วยบริการสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.thaiwatsadu.com บริการ Chat & Shop ผ่าน Line @Thaiwatsadu และสั่งซื้อผ่าน Call Center 1308 ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ช้อปที่ครบและคุ้มค่าที่สุด

2.โดดเด่นด้วยโลเคชั่นใจกลางเมือง จังหวัดอุทัยธานี มีเส้นทางคมนาคมที่เชื่อมต่อในภาคภาคเหนือตอนล่าง และกลางตอนบน โดยสามารถเดินทางจากกรุงเทพมหานครไปทางทิศเหนือตามถนนสายเอเชียและทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 333 ในระยะเวลาเพียง 3-4 ชั่วโมง และเดินทางเชื่อมต่อไปยังจังหวัดต่างๆ

รวมไปถึง ใกล้เคียงได้อย่างสะดวกสบาย ได้แก่ นครสวรรค์, ชัยนาท, สุพรรณบุรี, กาญจนบุรี และตาก ซึ่งไทวัสดุ สาขาอุทัยธานี ตั้งอยู่บนถนนศรีอุทัย ใจกลางเมืองของจังหวัด จึงทำให้สาขาแห่งใหม่นี้กลายเป็น Destination แห่งใหม่ที่จะเชื่อมต่อทุกประสบการณ์ช้อป พร้อมสร้างแรงบันดาลใจเรื่องงานก่อสร้างและงานตกแต่ง ซ่อมแซมบ้าน เพื่อชาวอุทัยฯ และลูกค้าในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงได้อย่างสมบูรณ์

3.โดดเด่นด้วยบริการเหนือความคาดหมายที่พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เติบโต ไทวัสดุ ได้ยึดหลักปรัชญาในการดำเนินธุรกิจ CRC Care ของเซ็นทรัล รีเทล ในด้าน Care for the Economy ที่ให้การสนับสนุนพัฒนาเศรษฐกิจในพื้นที่และจังหวัดเมืองรอง โดยไทวัสดุ สาขาอุทัยธานี จะช่วยกระตุ้นทุกการเติบโตในภาคอุตสาหกรรมก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์

อีกทั้ง รองรับการพัฒนาโครงการต่างๆของภาครัฐที่จะเกิดขึ้นในอนาคต  อีกทั้งยังได้มีการจ้างงานคนในพื้นที่มากถึง 200 อัตรา ซึ่งจะเป็นการสร้างอาชีพและรายได้ที่มั่นคงแก่ผู้คนในพื้นที่ นอกจากนี้ ยังเป็นช่องทางเพื่อให้ผู้ประกอบการขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ ช่างรับเหมา ช่างก่อสร้าง และลูกค้ารายย่อยทั่วไป สามารถเข้าถึงแหล่งสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่ง ซ่อมแซมบ้านได้อย่างครบครัน ไม่ต้องเดินทางไกลไปหาซื้อในจังหวัดใหญ่ที่อื่นๆ และไทวัสดุมีความพร้อมอย่างมากที่จะเติมเต็มทุกความต้องการเหล่านี้ให้กับชาวอุทัยธานี รวมถึงประชาชนจากพื้นที่ใกล้เคียงผ่านบริการที่เหนือความคาดหมาย

“การเปิดสาขาใหม่ที่จังหวัดอุทัยธานี สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของไทวัสดุ ที่มองเห็นศักยภาพของพื้นที่ แม้ว่าอุทัยธานีจะเป็นจังหวัดขนาดกลาง แต่มีความพร้อมในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นเส้นทางคมนามคมที่เชื่อมต่อไปยังภูมิภาคต่างๆ การมีทรัพยากรที่อุดมสมบูรณ์ ความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติและประวัติศาสตร์-วัฒนธรรมอันทรงคุณค่า

ซึ่งเราไม่หยุดนิ่งในการมอบประสบการณ์ช้อปสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่ง ปรับปรุงซ่อมแซมบ้านแก่ลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกพื้นที่ให้สามารถเข้าถึงได้มากที่สุด นอกจากนี้ ไทวัสดุ ให้ความสำคัญในเรื่องการอยู่เคียงข้างสังคม  โดยมอบเงินบริจาคที่ได้มาจากการร่วมแรงร่วมใจของพันธมิตรคู่ค้าแก่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสะแกกรัง ซึ่งอยู่ในพื้นที่ใกล้สาขา ทั้งนี้เพื่อเป็นประโยชน์ด้านสาธารณสุขของคนในชุมชนต่อไป” นายสุทธิสาร กล่าวทิ้งท้าย

นอกจากนี้ ไทวัสดุ สาขาอุทัยธานี นับเป็นไทวัสดุสาขาที่ 85 ณ ปัจจุบัน บริษัทฯ มีสาขารวม 101 สาขา ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค รวมแล้ว 49 จังหวัด สำหรับปี 2567 นี้ ไทวัสดุ เปิดตัวสาขาใหม่แล้วทั้งสิ้น 6 สาขา ได้แก่  1. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ 2. ไทวัสดุ สาขาอรัญประเทศ, 3. ไทวัสดุ สาขาสระแก้ว  4. ไทวัสดุ สาขาแกลง, 5. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาพระราม 3 และ 6. ไทวัสดุ สาขาอุทัยธานี และยังคงมีแผนเปิดสาขาอื่น ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดปีนี้

Back to top button