CGSI เปิดรับสมัคร Trader Camp Season 14 โอกาสก้าวสู่ Prop Trader มืออาชีพ

CGSI เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้ารับการฝึกอบรมเป็น Prop Trader เทรดสนามจริงในโครงการ CGSI Trader Camp Season 14 พร้อมคำแนะนำจากเทรดเดอร์ผู้มีประสบการณ์ เพื่อโอกาสก้าวสู่การเป็น Prop Trader มืออาชีพ


บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ CGSI เปิดโครงการ CGSI Trader Camp Season 14 รับสมัครผู้สนใจเข้ารับการฝึกอบรมเป็น Prop Trader เทรดสนามจริง พร้อมคำแนะนำจากเทรดเดอร์ผู้มีประสบการณ์ เพื่อโอกาสก้าวสู่การเป็น Prop Trader มืออาชีพ

โดยโครงการ CGSI Trader Camp เป็นโครงการที่เน้นสร้างเทรดเดอร์คุณภาพรุ่นใหม่ ผ่านโครงการอบรมที่มีรูปแบบเน้นการเทรดภาคปฎิบัติ พร้อมได้รับการแนะนำและดูแลอย่างใกล้ชิดจากเทรดเดอร์มืออาชีพ เพื่อให้สามารถเข้าสู่สนามการลงทุนได้อย่างยั่งยืน โดยบริษัทได้จัดโครงการนี้อย่างต่อเนื่องมาแล้ว 13 ครั้ง ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

สำหรับรูปแบบการอบรม เน้นให้ความรู้ ความเข้าใจในการลงทุน พร้อม Mind set การลงทุน เปิดประสบการณ์ เทรดบนสนามจริง ให้คำแนะนำใกล้ชิด โดย Prop Trader มืออาชีพ เรียนรู้การประเมิน Movement ของสภาวะตลาด การวางแผนเทรดในแต่ละวัน วิธีการเข้าซื้อหุ้น จุดได้เปรียบเสียเปรียบ ฝึกวินัยการเทรด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการเอาชนะตลาด พร้อมโอกาสเข้ามาร่วมงานเป็น Trader กับ CGS International

ทั้งนี้ CGS International มุ่งมั่นที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก พร้อมช่วยเสริมทักษะให้ผู้ที่สนใจอาชีพเทรดเดอร์ ซึ่งโครงการ CGSI Trader Camp ยืนหยัดที่จะพัฒนาเทรดเดอร์สู่ความเป็นมืออาชีพ มีความรับผิดชอบต่อส่วนรวม เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืนของตลาดทุนไทย

โดยมีเงื่อนไขการรับสมัคร ดังนี้

ค่าสมัครเข้าร่วมโครงการ 5,000 บาท

ผู้เข้าร่วมอบรม ต้องเปิดบัญชีเพื่อซื้อขายหลักทรัพย์และวางเงินหลักประกัน 50,000 บาท

รับสมัครจำนวนจำกัดเพียง 30 ท่านเท่านั้น ทั้งแบบ online/on site

ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ วันที่ 1 ตุลาคม 2567

เปิดบัญชีวางหลักประกันและชำระค่าสมัคร วันที่ 1-11 ตุลาคม 2567

เริ่มอบรมระหว่างวันที่ 14 ตุลาคม-30 พฤศจิกายน 2567

สำหรับคุณสมบัติของผู้สมัครเข้าร่วมอบรม มีดังนี้

สนใจเรียนรู้การลงทุน และอยากเป็น Prop Trader

อายุไม่เกิน 40 ปี

จบการศึกษาระดับชั้นปริญญาตรีขึ้นไป

สามารถเข้าอบรมได้ตลอดโครงการเต็มวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 -17.00 น.

ต้องผ่านการสัมภาษณ์เพื่อเข้าร่วมโครงการอบรม

เริ่มเปิดรับสมัครและสัมภาษณ์ ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2567 และปิดรับสมัครวันที่ 30 กันยายน 2567 ได้ที่ https://forms.gle/9RFHcJhiTtcKCe7w6

Back to top button