“Liberator” โชว์ยอดซื้อ-ขายเดือนส.ค. ทะลุ 1.8 หมื่นลบ.- อนุพันธ์ 656,000 สัญญา

“Liberator” โชว์ยอดซื้อ-ขายเดือนส.ค. บริษัทมียอดการซื้อขายผ่านแพลตฟอร์มกว่า 17,950 ล้านบาท และ Derivatives กว่า 656,000 สัญญา พร้อมจัดคลาสเรียน “หุ้น 101” พัฒนาทักษะลงทุนสำหรับคนรุ่นใหม่


นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ลิเบอเรเตอร์ เปิดเผยว่า กระแสตอบรับดีต่อเนื่องสำหรับ LIBFAM Subscription Model “เทรดค่าคอมแบบเหมาจ่าย” ของ Liberator ส่วนเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บริษัทมียอดการซื้อขายผ่านแพลตฟอร์มกว่า 17,950 ล้านบาท และ Derivatives กว่า 656,000 สัญญา

ทั้งนี้ บริษัทตั้งใจสร้าง LIBFAM Subscription Model เพื่อเป็นทางเลือกการลงทุนให้กับลูกค้า โดยยึดมั่นวิสัยทัศน์ “ค่าคอมเหมาจ่าย ทางเลือกใหม่ที่เท่าเทียม” และในเดือนที่ผ่านมากิจกรรม LIBFAM Community” ได้รับกระแสตอบรับที่เกินคาดกับกิจกรรมที่ส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาทักษะด้านการลงทุน รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ ทั้งในและนอกห้องเรียน

อีกทั้ง เพื่อเป็นการช่วยสร้างทักษะการลงทุนที่เข้มแข็งและการมีส่วนร่วมในการกระชับความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมที่สร้างสรรค์ ในขณะเดียวกันก็สามารถพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่องการลงทุนได้เสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนอย่างต่อเนื่องรวมถึงบริษัทยังคงมุ่งมั่นพัฒนาอย่างเต็มที่

โดยเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับในเดือนสิงหาคมที่หุ้นเกิดการรีบาวด์และครอบครัว LIBFAM ของบริษัทยังคงเดินหน้าศึกษาแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องการลงทุนตลอดทั้งเดือนผ่าน LIBFAM Community ที่ได้จัดกิจกรรมกว่า 20 กิจกรรม เช่น LIBFAM SHE INVESTS, LIBFAM STOCK101 THE GAIN Classroom และ LIBFAM TFEX101 เพื่อให้เพื่อนๆ นักลงทุนทุกเพศทุกวัยได้เรียนรู้และผ่อนคลายไปกับกิจกรรมที่สนใจ

“เชื่อว่าเพื่อนๆ ชาว Liberator ทุกคนจะได้รับประโยชน์จากกิจกรรมที่ช่วยเชื่อมต่อและเสริมสร้างความรู้ผ่านการเรียนรู้หลากหลายสไตล์” นางสาวภาวลิน กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับเดือนกันยายนนี้ ก็ยังมีกิจกรรมเพียบอีกเช่นเคย อัปเดตกิจกรรมได้ที่นี่ : https://www.liberator.co.th/article/view/lib-calendar-2024-09

เพียงเปิดพอร์ตกับ Liberator เทรดคุ้ม “ค่าคอมเหมาจ่าย ทางเลือกใหม่ที่เท่าเทียม”  เรียนรู้สนุกตลอดทั้งปี !! สำหรับลูกค้าที่เปิดพอร์ตใหม่สามารถเทรดฟรีแบบไม่มีค่าคอมได้ 1 เดือนเต็มๆสมัครได้ที่ https://go.liberator.co.th/xlnX/LOpenAcc

นอกจากเทรดหุ้นไทยแล้ว ยังสามารถเทรดหุ้น US กับ Liberator ได้แล้ววันนี้ โดยศึกษาข้อมูลได้ที่ https://go.liberator.co.th/xlnX/LIBUSonWeb

Back to top button