CRC ต้อนรับผู้บริหาร “เบทาโกร” เยี่ยมชมบูทงาน Restech 2024

CRC เปิดบูธต้อนรับคณะผู้บริหาร BTG เยี่ยมชมธุรกิจงาน “Restech 2024” ในฐานะ “Strategic Partner”


นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจในประเทศไทยและต่างประเทศ, นายริคาร์โด้ โบอารอตโต้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจเซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซล ประเทศไทย และนางซันนี่ ชิดิด รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารสินค้าธุรกิจค้าส่ง พร้อมคณะผู้บริหาร โก โฮลเซลล์ (GO Wholesale) ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหาร จุดหมายใหม่เพื่อผู้ประกอบการ ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC ให้การต้อนรับเป็นครั้งแรก

โดยโก โฮลเซลล์ในการออกบูทโชว์ศักยภาพความพร้อมและนำเสนอโซลูชั่นต่างๆ ให้ตอบโจทย์ผู้ประกอบการทุกกลุ่มธุรกิจ ในงาน Restech 2024 ณ อิมแพค เมืองทองธานี โดยมี นายโอลิเวอร์ ก็อตชัลล์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจอาหาร และคณะผู้บริหาร บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ BTG ให้การเยี่ยมชมบูทในฐานะ Strategic Partner สำคัญ ที่สร้างการเติบโตร่วมกัน ภายใต้แนวคิด “The New Choice for All”

ทั้งนี้ “เบทาโกร” เป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจ ที่ร่วมกันวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร ซึ่งมีส่วนสำคัญในการผลักดันการเติบโตทางธุรกิจของ โก โฮลเซลล์ ล่าสุด กำลังจะเปิดสาขาใหม่ “โก โฮลเซลล์ สาขาเมืองภูเก็ต” จังหวัดภูเก็ต เป็นสาขาลำดับที่ 9 ในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้

Back to top button