SAPPE ปันน้ำใจมอบ “เครื่องดื่ม-ของใช้” ช่วยผู้ประสบน้ำท่วมแม่อาย

SAPPE ส่งมอบผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มและของใช้จำเป็น ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยผ่านโครงการ “รวมใจบริษัทจดทะเบียนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย”  ส่งมอบให้ที่ว่าการอำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่


นายอดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ ประธานกรรมการบริหารและประธานคณะทำงานด้านความยั่งยืน บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE ส่งมอบผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มและของใช้จำเป็น เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ผ่านสมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย หรือ TLCA ในโครงการ “รวมใจบริษัทจดทะเบียนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย”

ด้าน พลตรีอมรินทร์ เทศนธรรม  ผู้อำนวยการสำนักปฏิบัติการกิจการพลเรือน กรมกิจการพลเรือนทหาร ผู้แทนกองบัญชาการกองทัพไทย เป็นผู้รับมอบสิ่งของดังกล่าว นอกจากนั้น ในช่วงที่ผ่านมา  SAPPE  ยังได้มอบผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มและของใช้จำเป็นผ่านหน่วยงานอื่นๆอีก อาทิเช่น มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย, อาสาสมัครกู้ภัยสโมสรไลอ้อนเชียงราย, โครงการร้อยใจรักษ์เพื่อส่งมอบให้ที่ว่าการอำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่, มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงในพระบรมราชูปถัมภ์ และอาสาสมัครกู้ภัยต่างๆ ที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในหลายจังหวัด โดยทาง SAPPE หวังช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของชาวไทยที่กำลังประสบภัยอยู่ในตอนนี้

Back to top button