SUN ปันน้ำใจส่งมอบอาหาร ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม “เชียงใหม่”

SUN ปันน้ำใจ ลงพื้นที่ส่งมอบอาหารช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดเชียงใหม่ และหอพักญาติผู้ป่วยโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่


บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ร่วมกับ บริษัท เชียงใหม่วนัสนันท์ จำกัด ลงพื้นที่ส่งมอบอาหารช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดเชียงใหม่ และหอพักญาติผู้ป่วยโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ พร้อมให้กำลังใจประชาชนที่ได้รับผลกระทบในชุมชนต่าง ๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้

โดยจากสถานการณ์ฝนตกหนักที่ได้รับอิทธิพลจากพายุซูลิก ส่งผลให้ระดับของแม่น้ำปิงสูงขึ้นและเกิดน้ำป่าไหลหลาก เข้าท่วมขังในจังหวัดเชียงใหม่ในหลายพื้นที่ที่ทวีความรุนแรง สร้างความเดือดร้อนและกระทบต่อความเป็นอยู่ของประชาชนอย่างมาก SUN ซึ่งได้เร่งให้ความร่วมมือกับทุกภาคส่วน และลงพื้นที่เพื่อให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัย และมอบอาหารผลิตภัณฑ์พร้อมทาน ตรา KC บรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบภัยในเชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ได้ร่วมกับอำเภอสันป่าตอง สนับสนุนรถโฟล์คลิฟท์ ขนข้าวกล่องและของบริจาคจากสภากาชาดไทย เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่สันป่าตองด้วย

อย่างไรก็ตาม SUN พร้อมติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และวางแผนให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง  เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้ประสบภัยได้อย่างทันท่วงที โดยพร้อมสนับสนุนชุมชนต่าง ๆ ให้ผ่านพ้นวิกฤตน้ำท่วมในครั้งนี้อย่างปลอดภัย และขอแสดงความห่วงใยต่อผู้ประสบภัยในทุกพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ โดยหวังว่าสถานการณ์น้ำท่วมจะคลี่คลายและกลับคืนสู่สภาวะปกติโดยเร็ว

Back to top button