ขอแสดงความยินดีกับผลสอบ นักเรียนโรงเรียนนานาชาติ โชรส์เบอรี ริเวอร์ไซด์ ปี 2024

ขอแสดงความยินดีกับผลสอบนักเรียนโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี ริเวอร์ไซด์ ปี 2024


โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนปีการศึกษา 2024 ด้วยผลคะแนนสอบ IGCSE และ A-level ที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก โดยปีนี้มีนักเรียนทั้งหมด 453 คนที่เข้าร่วมสอบ และได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมดังนี้

นักเรียนกว่า 78% ที่สอบ IGCSE ได้ผลคะแนน A*-A, นักเรียนกว่า 82% ที่สอบ AS Levels ได้ผลคะแนน A-B, นักเรียน 56% ที่สอบ A Levels ได้ผลคะแนน A*-A. เมื่อเปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของ UK ผลคะแนนสอบเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงการเตรียมตัว ความทุ่มเทและพยายามของพวกเขา ซึ่งส่งผลต่อศักยภาพที่เป็นเลิศของนักเรียนโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์

ทั้งนี้ ผลการสอบจากนักเรียนปีการศึกษา 2024 กล่าวได้ว่าเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของโรงเรียนโชรส์เบอรีในการบรรลุความเป็นเลิศทางวิชาการ โดยที่นักเรียนเหล่านี้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีเพื่อก้าวเข้าสู่บทบาทต่อไปของชีวิตในฐานะพลเมืองโลกที่มีความรับผิดชอบและมีความสามารถรอบด้าน

หากคุณต้องการทราบถึงวิธีการทำคะแนนยอดเยี่ยมเหล่านี้ ติดต่อทีมรับสมัครเพื่อจองทัวร์โรงเรียนส่วนตัววันนี้ที่ [email protected] หรือ คลิกที่ https://bit.ly/4e6PWzh

Back to top button