SPALI จัดโปรฯแรง “ศุภาลัย มันส์ไกล ทั่วโลก” จองซื้อบ้าน-คอนโดฯ บินลัดฟ้าสูงสุด 3 แสนบาท

บมจ.ศุภาลัย ยกขบวนบ้าน-คอนโดฯ พร้อมโอนกรรมสิทธิ์กว่า 200 โครงการคุณภาพ บนหลากหลายทำเลทั่วไทย เปิดตัวโปรโมชันใหม่ ศุภาลัย มันส์ไกล ทั่วโลก ส่งท้ายปี 67 เพียงจองบ้านและคอนโดฯ เลือกรับทันที Travel Gift Card มูลค่าสูงสุด 300,000 บาท* บินลัดฟ้าเที่ยวได้ทั่วโลก ให้คุณสามารถเลือกเดินทางได้ตามใจ พร้อมฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ เริ่มโปรฯสุดคุ้ม ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. - 20 พ.ย. 67 เท่านั้น


นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ  SPALI เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2567 ตลาดอสังหาริมทรัพย์ยังคงเผชิญกับความท้าทายหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นอัตราดอกเบี้ยที่สูง ค่าครองชีพที่เพิ่มขึ้น และภาวะหนี้ครัวเรือนที่ส่งผลต่อกำลังซื้อของผู้บริโภค

อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อและต้องการที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง รวมถึงนักลงทุนในระยะยาวด้วย ในทางกลับกันยังกลายเป็นแรงผลักดันให้ผู้บริโภค มองหาความคุ้มค่าและโอกาสในการลงทุนซื้อบ้านที่เหมาะสม โดยเฉพาะในช่วงโค้งสุดท้ายของปีที่มักมีการพัฒนาโครงการในทำเลใหม่ ๆ รวมถึงมีโครงการบ้านและคอนโดฯ ที่สร้างเสร็จ พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ และสามารถเข้าอยู่อาศัยได้เลย ดังนั้น บริษัทฯ จึงเปิดตัวโปรโมชันพิเศษ “ศุภาลัย มันส์ไกล ทั่วโลก” สำหรับผู้ที่ตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงปลายปีนี้

โดยความน่าสนใจของโปรโมชันใหม่ล่าสุดอยู่ที่เมื่อจองบ้านและคอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จ พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ จากโครงการของศุภาลัยที่มีให้เลือกกว่า 200 โครงการทั่วประเทศ เลือกรับทันที Travel Gift Card มูลค่าสูงสุด 300,000 บาท* สำหรับใช้เดินทางท่องเที่ยวได้ตามใจทั่วโลก ลูกค้าจะมีทางเลือกที่หลากหลายและสามารถหาที่อยู่อาศัยที่ตรงกับความต้องการของตนเองได้ง่ายขึ้น ไม่เพียงแต่จะได้บ้านหรือคอนโดมิเนียมที่มีคุณภาพ แต่ยังเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว

“เราเชื่อว่าปีนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะผู้ที่กำลังมองหาโอกาสในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในระยะยาว การซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จและพร้อมโอน จะเป็นการเพิ่มความมั่นคงทางการเงินในอนาคต”  นายไตรเตชะ กล่าวย้ำ

รีบตัดสินใจก่อนสิ้นปี!” สำหรับคนที่มองหาบ้านและคอนโดฯ สร้างเสร็จ พร้อมโอนทันที จองวันนี้รับฟรี Travel Gift Card มูลค่าสูงสุด 300,000 บาท* ให้คุณบินลัดฟ้าเที่ยวได้ตามใจทั่วโลก พร้อมฟรี! ค่าโอนกรรมสิทธิ์, ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า – น้ำ, ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก  หากลูกค้ากู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน (*รายการส่งเสริมการขายเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด) เริ่มต้นโปรโมชันสุดคุ้ม ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. – 20 พ.ย. 67 เท่านั้น โอกาสดีๆ แบบนี้พลาดไม่ได้! มีให้เลือกกว่า 200 โครงการทั่วไทยที่ร่วมรายการ ครอบคลุมทุกทำเลที่คุณต้องการ สามารถเยี่ยมชมโครงการที่สนใจได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขาย ศุภาลัยทั่วประเทศ และสามารถตรวจสอบรายชื่อโครงการเข้าร่วมรายการได้ที่ www.supalai.com และ Facebook : Supalai หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1720

Back to top button