MAJOR จับมือ “M Studio-BEC” นำ “ธี่หยด 2” เข้าฉายใน IMAX

MAJOR ร่วมมือ M Studio และช่อง 3 นำภาพยนตร์ “ธี่หยด 2” เข้าฉายใน IMAX หวังสร้างสถิติใหม่เป็นหนังไทยทำรายได้แห่งปีอีกครั้ง


นายวิศรุต พูลวรลักษณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร, นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAJOR  พร้อมด้วย นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท M Studio ผนึกกำลังกับ นางสาวเทรซีแอนน์ มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) หรือ BEC บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด และนายณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มายน์แอทเวิร์คส์ จำกัด ประกาศความพร้อมนำหนังไทย “ธี่หยด 2 ขึ้นสู่จอยักษ์ในโรงภาพยนตร์ IMAX อีกครั้ง ในวันที่ 10 ต.ค.67 นี้เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์ IMAX ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยมี จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี รับบท “ยศ” และ เดนิส-เจลีลชา คัปปุน รับบท “หยาด” นักแสดงนำธี่หยด มาร่วมงานด้วย

ด้าน นายวิศรุต กล่าวว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป, M Studio และ ช่อง 3 พร้อมนำภาพยนตร์ “ธี่หยด 2” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ IMAX อีกครั้ง หลังจากภาพยนตร์ “ธี่หยด” ได้สร้างประวัติการณ์หนังไทยให้กับโรงภาพยนตร์ IMAX และ โรงภาพยนตร์ทุกระบบฉายทั่วประเทศ ที่สำคัญทำให้เกิดกระแสการดูหนัง ธี่หยด ในโรง IMAX จนเป็น Word of Mouth พูดถึงความน่ากลัวสมจริง ที่ให้ความสะพรึงกลัว ตื่นเต้น เร้าใจได้อารมณ์การดูหนังที่แตกต่างจากการดูหนังในโรงภาพยนตร์ทั่วไป เพราะได้ภาพและเสียงเหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริง

“การกลับมาของ “ธี่หยด 2ในปีนี้ ยังมั่นใจว่าจะกลับมาสร้างประวัติการณ์การคนดูหนังวันแรกได้อย่างล้นหลาม เพราะ “ธี่หยด 2” จะให้ภาพที่เหมือนคนดูเข้าไปไล่ล่าผีชุดดำกับพี่ยักษ์ ซึ่งเป็นตัวละครเอกในเรื่อง ด้วยเทคนิคการนำเสนอภาพยนตร์ด้วยสัดส่วนภาพ IMAX เต็มจอแบบสมบูรณ์ ดูได้เต็มตาตลอดทั้งเรื่อง พร้อมการมิกซ์เสียงอย่างหลอนกระหึ่มเต็มหู ในรูปแบบ IMAX ใหม่ล่าสุด 12 Channels ให้เสียงกระหึ่มรอบทิศทางยิ่งกว่าเดิม “ธี่หยด 2”  จึงเป็นหนังไทยเรื่องแรกและเรื่องเดียวที่จัดเต็มครบอรรถรส ทั้งภาพและเสียงบนจอยักษ์ IMAX ตลอดจนเป็นการยกระดับวงการภาพยนตร์ไทยไปอีกขั้น ทำให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยมีการเติบโตแบบมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น” นายวิศรุต กล่าวทิ้งท้าย  

ขณะที่ นางสาวเทรซี่แอนน์ เปิดเผยว่า ในปี 66 ที่ผ่านมาภาพยนตร์ ธี่หยด ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาในปีนี้ ธี่หยด 2 เราได้ยกระดับไปอีกขั้นในการทำเป็นรูปแบบสัดส่วนภาพขยาย IMAX  ทางฟาก นายสุรเชษฐ์  กล่าวว่า ธี่หยด 2 เป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกบนระบบ IMAX ที่ให้ผู้ชมได้สะพรึงเต็มตา ผ่านสัดส่วนภาพพิเศษ เต็มจอ IMAX ตลอดทั้งเรื่อง 100% และยังมิกซ์เสียงให้ได้หลอนกระหึ่มเต็มหู ในรูปแบบ IMAX ใหม่ล่าสุดแบบ 12 Channel ระบบเสียงรอบทิศทางยิ่งกว่าเดิม ถือเป็นการยกระดับวงการภาพยนตร์ไทยไปอีกขั้น

นอกจากนี้ นายณฤทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ภาพยนตร์ “ธี่หยด 2” ในภาคนี้ชัดเจนว่าเราจะฉายในระบบ IMAX ภาพกว้างขึ้น อัตราส่วนที่มันใหญ่ขึ้น ก็คือทำกันเต็มที่ เพราะเรารู้ว่าโจทย์มันเป็นยังไง ทั้งผู้กำกับภาพยนตร์  ผู้กำกับภาพ เขาก็จะดีไซน์ว่าควรถ่ายยังไง มีภาพในหัวว่าแบบมันเหมาะกับ IMAX อะไรยังไง ต้องใช้เลนส์ยังไงที่มันเหมาะสม ขณะที่  นายคริสโตเฟอร์ ทิลล์แมน รองประธานฝ่ายพัฒนาและจัดจำหน่ายระหว่างประเทศของ IMAX กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอภาคต่อของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “ธี่หยด 2” ให้กับผู้ชมชาวไทยที่ทุกคนต่างตั้งตารอที่จะให้แฟนๆ ทั่วประเทศได้ดื่มด่ำไปกับโลกอันน่ากลัวของภาพยนตร์เรื่องนี้ผ่านประสบการณ์ IMAX เต็มรูปแบบ

อนึ่ง แฟนชาวไทย เตรียมสัมผัสกับความน่าสะพรึงกลัวครั้งใหม่แบบหลอนสะใจ จัดเต็มด้วยความยิ่งใหญ่กว่าเดิมแบบเต็มตาเต็มอารมณ์กับภาพยนตร์ “ธี่หยด 2 พร้อมเข้าฉายวันที่ 10 ต.ค.67ในโรงภาพยนตร์ IMAX with Laser 8 สาขาที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ไอคอน ซีเนคอนิค, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, เมกา ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, บางกะปิ ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) และโรงภาพยนตร์ IMAX เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์

Back to top button