MASTER เยี่ยมชม “Winds Surgery Hospital” รพ.ศัลยกรรมแห่งแรก จ.อุบลราชธานี

MASTER เยี่ยมชม "Winds Surgery Hospital" โรงพยาบาลศัลยกรรมแห่งแรกในจังหวัดอุบลราชธานี ที่ให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากล คาดแล้วเสร็จประมาณ ไตรมาส 1/68


นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER ผู้ประกอบกิจการโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช Specialty Hospital ผู้นำอุตสาหกรรมด้านความงามของประเทศไทยและเอเชีย  ได้เข้าเยี่ยมชมธุรกิจของ “Winds Surgery Hospital” โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก นพ.เฉลิมชัย ศรีอัครพงศ์ ผู้บริหาร และคณะทีมงานผู้บริหารและพนักงานของบริษัท มีแพลนดี จำกัด ผู้ประกอบกิจการ Winds Surgery Hospital ทั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าเมื่อก่อสร้าง “Winds Surgery Hospital” แล้วเสร็จ จะทำให้เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมแห่งแรกในจังหวัดอุบลราชธานี ที่ให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากล ซึ่งเบื้องต้นคาดแล้วเสร็จประมาณ ไตรมาส 1/2568

โดยปัจจุบัน WIND Clinic มีอยู่ด้วยกัน 2 แห่ง ได้แก่ ถนนชยางกูร ณ สี่แยกกองบิน จังหวัดอุบลราชธานี  และถนนเกษตร-นวมินทร์จังหวัดกรุงเทพฯ ซึ่ง “Winds Surgery Hospital” ที่จังหวัดอุบลราชธานี มีเอกลักษณ์ที่มีความโดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งด้วยความสวยงาม หรูหรา และบรรยากาศอันผ่อนคลาย

จังหวัดอุบลฯ เป็นจังหวัดขนาดใหญ่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง มีพื้นที่ขนาดใหญ่เป็นลำดับที่ 2 ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทำให้มองว่ามีศักยภาพเติบโตสูง สอดคล้องกับแผนดำเนินธุรกิจของ MASTER ที่พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น รวมทั้งการขยายฐานลูกค้า ด้วยกลยุทธ์ Celebrity หัวเมือง เพิ่มความสามารถในการให้บริการให้ครอบคลุม เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้บริษัทอย่างยั่งยืน” นางสาวลภัสรดา กล่าวทิ้งท้าย

Back to top button