AIT รุกสานต่อเจตนารมณ์ “ศิริพงษ์ อุ่นทรพันธุ์” พาองค์กรโตมั่นคง

AIT ประกาศแต่งตั้ง “นางสาวศศิเนตร พหลโยธิน” รักษาการประธานคณะกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ รุกสานต่อเจตนารมณ์ "นายศิริพงษ์ อุ่นทรพันธุ์" เพื่อนำพาองค์กร เป็นบริษัท Professional ICT Solutions Provider ชั้นนำของประเทศที่เติบโตอย่างมั่นคง


นางศศิเนตร พหลโยธิน รักษาการประธานคณะกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่นเทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ AIT ที่เพิ่งได้รับการประกาศแต่งตั้งในวันนี้ (15 ต.ค.67) เปิดเผย ขอสานต่อเจตนารมณ์ “นายศิริพงษ์ อุ่นทรพันธุ์” เพื่อนำพาองค์กร เป็นบริษัท Professional ICT Solutions Provider ชั้นนำของประเทศที่เติบโตอย่างมั่นคง ด้วย 5 กลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืน พร้อมรุกขยายฐานลูกค้า, สร้างความสัมพันธ์อันดีกับคู่ค้าหรือพันธมิตร, พัฒนาบุคคลากร, พัฒนาระบบภายใน และขยายธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ AIT ผู้นำในธุรกิจรับเหมาระบบสารสนเทศและการสื่อสารอย่างครบวงจร ได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า นายศิริพงษ์ อุ่นทรพันธุ์ ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้ถึงแก่กรรม เมื่อวันที่ 13 ต.ค.67 โดยล่าสุดคณะกรรมการบริษัทจึงมีมติแต่งตั้ง นางสาวศศิเนตร พหลโยธิน ดำรงตำแหน่งรักษาการประธานคณะกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ AIT โดยจะดูแลการบริหารธุรกิจ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรและสานต่อเจตนารมณ์ของคุณศิริพงษ์ อุ่นทรพันธุ์ ที่มุ่งมั่นผลักดันให้ AIT เป็นบริษัท Professional ICT Solutions Provider ชั้นนำของประเทศที่เติบโตอย่างมั่นคง

นอกจากนี้ บริษัทฯ ด้วยการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืน ผ่าน 5 แนวทางการดำเนินธุรกิจในปี 67 ได้แก่ 1.) ขยายฐานลูกค้าสร้างการเติบโตของรายได้  2.) สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคู่ค้าหรือพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัทฯ 3.) พัฒนาบุคคลากรเพื่อรองรับการทำงานที่ท้าทาย 4.) พัฒนาระบบภายในเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และ 5.) ขยายธุรกิจที่สร้างโอกาสการเติบโตอย่างยั่งยืน สามารถสร้างผลตอบแทนในระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว

“จากประสบการณ์ที่ร่วมงานกับ AIT มากกว่า 10 ปี ดิฉันในฐานะทายาทและทำงานร่วมกับคุณศิริพงษ์มาโดยตลอด พร้อมสานต่อเจตนารมณ์ของคุณศิริพงษ์ ในการพัฒนาและต่อยอดธุรกิจต่างๆ ตามปณิธาน ด้วยการนำองค์กรก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน” นางสาวศศิเนตร กล่าวเสริม

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากนี้ บริษัทฯ จะดำเนินการสรรหาและแต่งตั้งผู้ที่มีคุณสมบัติ ความเชี่ยวชาญ ทักษะและประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่และจะแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยทราบต่อไป

Back to top button