NT ขยายเวลาจ่ายบิล “NT Mobile–Broadband” ผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงใหม่

NT ช่วยเหลือผู้ใช้บริการประสบภัยน้ำท่วมเชียงใหม่ หลังขยายเวลาจ่ายบิลบริการ NT Mobile เพิ่มอีก 15 วันและ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง NT Broadband เพิ่มอีก 30 วัน 


นางสาวโชติกา ไพจ์ศรี ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เปิดเผยว่า NT ช่วยเหลือผู้ใช้บริการโทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์เคลื่อนที่ my โทรศัพท์เคลื่อนที่ NT Mobile และบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยการขยายวันใช้งานและเวลาการชำระค่าใช้บริการเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้บริการของ NT

สำหรับรายละเอียดการขยายวันใช้งานและเวลาการชำระค่าใช้บริการมีรายละเอียดดังนี้

1. บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ my และ NT Mobile แบบเติมเงิน (Prepaid) ขยายวันใช้บริการเพิ่มจากปกติเป็นเวลา 15 วัน

2. บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ my และ NT Mobile แบบรายเดือน (Postpaid) ขยายเวลาชำระค่าบริการเพิ่มอีก 15 วัน และยกเว้นการระงับบริการชั่วคราวในรอบบิลเดือนพ.ย.67

3. บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง NT Broadband และบริการโทรศัพท์ประจำที่ (Fixed Line)ที่จดทะเบียนอยู่ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ขยายเวลาชำระค่าบริการรายเดือนสำหรับรอบบิลเดือนพ.ย.67 และเดือนธ.ค.67 ออกไปอีก 30 วัน โดยผู้ใช้บริการในพื้นที่ประสบภัยสามารถรับสิทธิ์ได้ทันที

นางสาวโชติกา กล่าวเพิ่มเติมว่า NT ในฐานะที่เป็นหน่วยงานที่ให้บริการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมของประเทศ เรามีความห่วงใยและมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนจากภัยพิบัติที่เกิดขึ้น  ซึ่งนอกเหนือจากการเฝ้าระวังและดูแลระบบเครือข่ายการติดต่อสื่อสารให้พร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้บริการแล้ว ผู้บริหารและพนักงาน NT ยังได้ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ อาทิ การแจกจ่ายถุงน้ำใจที่บรรจุอาหาร ยา สิ่งของจำเป็นและอุปกรณ์ทำความสะอาด การเปิดโรงครัวจัดทำข้าวกล่องให้ผู้ประสบภัย การให้บริการพื้นที่จอดรถ ณ ศูนย์บริการลูกค้า NT อีกด้วย

​โดยผู้ประสบภัยน้ำท่วม สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขยายระยะเวลาการให้บริการหรือการชำระค่าใช้บริการได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า NT ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่หรือ NT Contact Center โทร.1888

Back to top button