TMAN ปักหมุดเทรด ต.ค.นี้ ดันแบรนด์ “Propoliz” ก้าวสู่ระดับโลก

TMAN เจ้าของแบรนด์ Propoliz พร้อมทะยาน เดินหน้าเข้าเทรด SET วันแรกตุลาคมนี้ มั่นใจก้าวสู่ Global Brand


บริษัท ที.แมน ฟาร์มาซูติคอล จำกัด (มหาชน) หรือ TMAN เจ้าของสเปรย์พ่นคอชื่อดังแบรนด์ “Propoliz” กำลังจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในเดือนตุลาคมนี้ นับเป็นหุ้นใหม่ที่น่าจับตามอง ด้วยยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนสู่การเป็น Global Brand และเป็นบริษัทยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพชั้นนำระดับภูมิภาค โดยมีประสบการณ์กว่า 50 ปีในการเป็นผู้นำด้านเวชภัณฑ์ยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพแบบครบวงจร

สำหรับ TMAN โดดเด่นด้วยระบบนิเวศทางธุรกิจที่ครอบคลุมตั้งแต่การผลิต ไปจนถึงการจัดจำหน่ายด้วยตนเอง มีพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายถึง 226 แบรนด์ และผลิตภัณฑ์รวม 842 รายการ (SKUs) โดยมีแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง เช่น Propoliz, Myda, ไอยรา, Vita-C, IBUMAN, Polar และ Nevtral

นอกจากนี้ TMAN ยังมีเครือข่ายลูกค้ากว่า 10,000 ราย ครอบคลุมร้านขายยาค้าปลีกค้าส่ง และร้านขายยา Chain Store เช่น eXta, FASCINO Save Drug, Lab Pharmacy, Boots, Health Up โรงพยาบาลรัฐและเอกชน คลินิกความงาม ร้านค้าปลีกสมัยใหม่ เช่น 7-11, Big C, Watsons, CJ Supermarket, Central Food Retail รวมร้านค้าปลีกทั้งหมดกว่า 22,000 สาขา รวมถึงส่งออกผลิตภัณฑ์ภายใต้กลุ่มบริษัทฯ ไปกว่า 22 ประเทศ โดยเฉพาะ “Propoliz” ที่บริษัทฯ ตั้งเป้าให้เป็นแบรนด์ระดับโลก

โดยการเข้า IPO ครั้งนี้จะช่วยเสริมฐานทุน เพื่อเปิดโอกาสให้ TMAN ก้าวสู่การเป็นบริษัทยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของไทยที่มีแบรนด์ระดับโลกอย่างแท้จริง

Back to top button