TKN:รุกตลาดจีนด้วย e-commerceแนะนำซื้อราคาเป้าหมาย 23 บาท

TKN:มีแผนรุกตลาดจีนด้วย e-commerce โดยกำลังหาช่องทางอยู่ ซึ่งปัจจุบันตลาดจีนคิดเป็น 30% จากยอดขายทั้งหมด เมื่อพิจารณาช่องทางที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ถ้าหากหาพันธมิตรได้สำเร็จในการทำ e-commerce ก็คาดว่าสัดส่วนยอดขายจากจีนจะเพิ่มได้อีกมากเทียบกับปัจจุบันแนะนำซื้อราคาเป้าหมาย 23.00 บาท


บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์วันนี้ (14 ก.ค.) ว่า บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TKN โรงงานแห่งที่สองที่จะเพิ่มกำลังการผลิตอีก 90%  คาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาส 1/60

สำหรับข้อดีของโรงงานแห่งใหม่คือ การผลิตเป็นระบบอัตโนมัติมากขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และลดต้นทุนค่าแรงงาน ก็จะทำให้ได้รับอัตรากำไรที่ดีขึ้น แต่จะแบ่งเป็น 3 เฟส เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่มีเครื่องที่ว่าง โดยใช้เวลาเพียง 1 เดือนในการทำเฟสใหม่ 1 เฟส ทั้งสำหรับการสั่งซื้อและติดตั้งเครื่องจักร รวมทั้งการหาแรงงานเพิ่ม

บริษัทมีแผนรุกตลาดจีนด้วย e-commerce โดยกำลังหาช่องทางอยู่ ซึ่งปัจจุบันตลาดจีนคิดเป็น 30% จากยอดขายทั้งหมด เมื่อพิจารณาช่องทางที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ถ้าหากหาพันธมิตรได้สำเร็จในการทำ e-commerce ก็คาดว่าสัดส่วนยอดขายจากจีนจะเพิ่มได้อีกมากเทียบกับปัจจุบันแนะนำซื้อราคาเป้าหมาย 23.00 บาท

Back to top button